Honda Việt Nam triển khai chương trình kích hoạt bảo hành điện tử cho xe máy trên ứng dụng My Honda+

Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình kích hoạt bảo hành điện tử cho xe máy trên ứng dụng My Honda+

Với mong muốn cung cấp cho quý Khách hàng những trải nghiệm hữu ích, nhanh gọn, tiện lợi và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. HVN triển khai kích hoạt bảo hành điện tử khi mua xe máy mới trên ứng dụng My Honda+ (Sau đây gọi là “Chương trình”).

1. Nội dung, phạm vi áp dụng và thời gian áp dụng

Từ ngày 13/07/2023, khách hàng sau khi mua xe máy do HVN phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, Khách hàng sẽ tự tiến hành đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử trên ứng dụng My Honda+ tại địa điểm mua xe.

Về chi tiết cách thức thực hiện, Quý khách hàng sẽ đượ hỗ trợ và chỉ dẫn tại các cửa hàng mua xe.

– Phạm vi áp dụng: Tất cả mẫu xe máy do HVN phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam

– Thời gian áp dụng: 13/07/2023

2.Chương trình khuyến mại và điều kiện và cách thức thực hiện

Nhằm thúc đẩy chương trình kích hoạt bảo hành điện tử, HVN sẽ triển khai chương trình khuyến mại Vòng quay may mắn tới khách hàng.

– Điều kiện hưởng khuyến mại:

Khách hàng thỏa mãn đồng thời 02 điều kiện sau:

+ Khách hàng mua các mẫu xe máy nhãn hiệu Honda do HVN phân phối tại thị trường Việt Nam và có ngày bắt đầu bán hàng từ ngày 13/07/2023 đến 31/03/2024

+ Khách hàng tiến hành tải ứng dụng My Honda+ và kích hoạt bảo hành xe mới trên ứng dụng My Honda+ thành công với ngày kích hoạt bảo hành trùng với ngày bán hàng được ghi trên hóa đơn mua xe.

– Cơ cấu giải thưởng:

Giải nhất: Xe máy Honda Vision-phiên bản thể thao 2023 (Số lượng: 27 chiếc)

Giải nhì: Xe máy Honda Wave Alpha phiên bản đặc biệt 2023 (Số lượng: 27 chiếc)

Giải ba: Đồng hồ Apple watch SE 2022 (44 mm) phiên bản LTE 4G (Số lượng: 27 chiếc)

Giải khuyến khích: Nón bảo hiểm Honda (Số lượng: 900 chiếc)

– Cách thức thực hiện:

Khi mua các xe máy mang nhãn hiệu Honda do HVN phân phối khách hàng sẽ nhận được hóa đơn mua xe tại HEAD. Khách hàng thực hiện đăng kí bảo hành trên ứng dụng My Honda +. Khách hàng đăng nhập hoặc đăng kí tài khoản trên ứng dụng My Honda +, truy cập “Thêm xe & Kích hoạt bảo hành hành”. Sau đó tiến hành nhập số khung xe, chụp hoặc tải hình ảnh hóa đơn hoặc đăng kí xe xác nhận kích hoạt bảo hành cho xe. (Khách hàng cho phép chia sẻ vị trí trên ứng dụng My Honda+ để kích hoạt)

Trong vòng 30 phút từ thời điểm Khách hàng kích hoạt bảo hành xe mới trên ứng dụng My Honda+ thành công, HVN sẽ tự động gửi cho khách hàng 01 lượt quay/ 01 xe quay trong tháng đó trên vòng quay may mắn bằng hình thức thông báo trên ứng dụng My Honda+.

Trường hợp quý khách lỡ không sử dụng lượt quay hay không trúng giải ngay từ lần đầu quay thưởng, quý khách vẫn có cơ hội tham gia quay thưởng vào tháng sau với lượt quay mới cho tháng tiếp theo. Tối đa (3 lượt quay / 3 tháng liên tiếp / 1 xe mới đạt điều kiện).

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin như sau để được hướng dẫn, giải đáp:

Số điện thoại chăm sóc khách hàng (miễn phí): 1800 8001

Hoặc gửi thư về email: cr@honda.com.vn

Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ

 

Khách hàng có thể truy cập website https://www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của HVN: www.facebook.com/HondaVietnam, ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) hoặc tại các HEAD để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

 

Xin trân trọng cảm ơn,

Công ty Honda Việt Nam

Trả lời